Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Rôm sảy ở trẻ nhỏ . Biểu hiện, cách chữa trị và phòng ngừa

Bệnh rôm sảy là gì?

Rôm sảy là căn bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh mỗi khi mùa hè tới. Thời tiết nắng nóng làm da trẻ nhỏ tiết nhiều mồ hôi, nếu da không được giữ sạch sẽ và thoáng mát thì sẽ gây ra bệnh rôm sảy, chính vì vậy rôm sảy thường nổi tập trung ở những vùng da có nhiều mồ hôi như lưng, ngực, trán, cổ. Căn bệnh này làm trẻ nhỏ thấy khó chịu, ngứa ngáy và có thể gây ra các bệnh nguy hiểm về da.
Biểu hiện của rôm sảy và cách chữa:
Biểu hiện của bệnh rôm sảy là làn da có những mảng lớn, nhứng đám sẩn đỏ hồng, trên có mụn nước nhỏ, chúng xuất hiện ở vùng da bài tiết nhiều mồ hôi như ngực, lưng, ngực, cổ, trán, nách, bẹn…

TRỊ RÔM SẢY- CÔNG DỤNG BẤT NGỜ CỦA PHẤN RÔM

Phấn rôm sẽ tác động trực tiếp vào vùng da này, xóa tan những đám sẩn đỏ và mụn trên da.


Trị rôm sảy trên da bé là một trong những công dụng mà phấn rôm mang lại. Nhanh chóng xóa tan các vết rôm, giảm ngứa, làm dịu mát trả lại làn da khô thoáng và mịn màng cho trẻ sơ sinh . Nhiều người đã Dùng phấn rôm để điều trị rôm sảy cho trẻ em đạt hiệu quả rất tốt. Vậy phấn rôm có công dụng trị rôm sảy như thế nào?

Trị rôm sảy là một công dụng của phấn rôm

Ngoài việc giữ cho da trẻ sơ sinh luôn được khô thoáng, sạch sẽ, các bậc phụ huynh nên Dùng phấn rôm mỗi khi baby tắm xong để phòng ngừa bệnh rôm sảy.

yếu tố bột Talc có trong phấn rôm có công dụng thấm hút mồ hôi và độ ẩm thừa trên da trẻ sơ sinh . Làn da của baby sẽ được khô thoáng, rôm sảy không có cơ hội nổi lên nữa. Bột Talc có công dụng thấm hút tốt cho da nhưng lại có tác động không tốt tới khí quản dễ gây ra ho. Vì vậy, khi Sử dụng phấn rôm, cá bạn nên thật cẩn trọng, chỉ Dùng một lượng nhỏ vừa phải và tránh không để baby hít phải.
Trong phấn rôm còn có chứa các loại kẽm oxit, muối canxi có khả năng sát khuẩn giúp các mảng sấn đỏ không bị viêm nhiễm vi khuẩn khi bị say sát, đồng thời làm dịu nhẹ da, giảm ngứa và đau rát khi rôm nổi.
Ngoài ra, phấn rôm còn chứa nhiều các axit béo, các tinh dầu thơm bao gồm nhiều vitamin E có tác dụng giúp da bé mềm mại và mịn màng. Khi da bị nổi rôm sảy, các vết mẩn đỏ sau khi khỏi sẽ thường làm da bé sần sùi, thô ráp, phấn rôm có công dụng làm mềm và mịn da, cho baby làn da khỏe mạnh.
Khi Dùng phấn rôm cho trẻ nhỏ , bạn nên đọc kỹ hướng dẫn Sử dụng và Sử dụng đúng cách để công dụng được phát huy hiệu quả nhé.
Việc lựa chọn phấn rôm trong việc trị rôm sảy cho baby cũng vô cùng quan trọng.
Các bậc cha mẹ có thể tham khảo sản phẩm phấn rôm cho baby Sanosan. Dòng sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Đức, đã được kiểm chứng về chất lượng bởi các tổ chức và hiệp hội “khó tính” ở Đức.
Công dụng mà phấn rôm cho baby Sanosan mang lại:
  • thành phần bột talc trong phấn rôm nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi cũng như độ ẩm thừa trên da trẻ sơ sinh sau khi tắm ngăn chặn tình trạng hăm, rôm sảy ở trẻ em , trẻ sơ sinh .
  • Kem oxit sát khuẩn, bảo vệ da bé chống lại các vi khuẩn có hại, nhẹ nhàng làm dịu các tổn thương.
  • Tinh dầu bơ đặc biệt giầu vitamin E giúp da bé mềm mại và mịn màng.

THAM KHẢO: SANOSAN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Me

Designed ByBlogger Templates